Vừa qua, các phòng Tham mưu, Chính trị, Hậu cần, Kỹ thuật đã tổ chức sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Toàn cảnh hội nghị

6 tháng qua, các Phòng đã làm tốt chức năng tham mưu với Bộ CHQS tỉnh thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Trong đó đã duy trì nghiêm chế độ nền nếp, chế độ trực sẵn sàng chiến đấu. Phối hợp với lực lượng công an nắm chắc tình hình cơ sở kịp thời tham mưu xử lý các tình huống, không để bị động bất ngờ.Giúp Bộ CHQS tỉnh tham mưu với UBND tỉnh chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố hoàn thành tốt công tác tuyển quân. Tham mưu tổ chức tốt các lớp tập huấn cho các đối tượng theo đúng kế hoạch. Phúc tra, rà soát, hiệp đồng huấn luyện QNDB theo chỉ tiêu, kế hoạch. Xây dựng và tổ chức luyện tập các phương án SSCĐ, PCTT – TKCN. Tổ chức tốt Hội thi lái xe mô tô giỏi, an toàn cấp cơ sở và Hội thi cứu hộ, cứu nạn. Tổ chức huấn luyện và kiểm tra công tác huấn luyện 6 tháng đầu năm cho các đối tượng. Tham mưu tổ chức phát động phong trào thi đua quyết thắng và các đợt thi đua cao điểm, đột kích. Tổ chức thành công Đại hội cấp chi bộ và Đảng bộ với số phiếu tín nhiệm cao. Đảng ủy, UBKT các cấp đã kiểm tra, giám sát được  35 tổ chức Đảng và 118 đảng viên. Phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 428 đối tượng chính sách. Đã phối hợp chỉ đạo cùng Trung đoàn 126 và Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức cách ly 6 đợt với tổng trên 1.000 công dân. Làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe bộ đội, bảo đảm quân số khỏe cao. Đẩy mạnh công tác tăng gia, chăn nuôi qua đó góp phần cải thiện nâng cao đời sống bộ đội. Tổ chức tiếp nhận, bảo quản, bảo dưỡng các loại vũ khí trang bị kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của LLVT tỉnh.

Phương hướng 6 tháng cuối năm các đơn vị đều xác định làm tốt công tác tham mưu với Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh lãnh đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ. Tập trung vào công tác huấn luyện, hội thi, sơ tổng kết các nhiệm vụ. Tích cực tham mưu tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XV. Thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới”. Duy trì nghiêm kỷ luật, không để xảy ra mất an toàn khi tham gia giao thông. Tổ chức quán triệt và thực hiện thắng lợi những mục tiêu Đại hội các cấp đã đề ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 783.926
      Online: 3