Thiết thực kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020) ngày 17/7, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 250 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Việt và xã Trung Hòa huyện Yên Mỹ. Tới dự có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Nguyễn Cao Cường Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và hội chữ thập đỏ tỉnh thăm hỏi động viên gia đình chính sách

Để công tác khám bệnh đảm bảo chất lượng, hiệu quả Bộ CHQS tỉnh đã sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ các y, bác sỹ của Bệnh xá Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Ngoài được khám tổng thể, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe, các đối tượng chính sách còn được cấp miễn phí một số loại thuốc bổ và thuốc chữa bệnh trị giá mỗi xuất trị giá 200.000 đồng. Cũng nhân dịp này Bộ CHQS tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đã đi thăm tặng quà 03 gia đình chính sách mỗi xuất quà trị giá 1.200.000 đồng.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh đối với những cống hiến, hy sinh của các gia đình chính sách đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, góp phần giảm bớt khó khăn đối với những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.717
      Online: 16