Để bảo đảm chất lượng tân binh giao cho các đơn vị nhận quân, ngày 14/01 các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã phối hợp với Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh và các Trung tâm y tế đồng loạt tổ chức kiểm tra sức khoẻ lần cuối cho thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước khi phát lệnh nhập ngũ. Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS tỉnh đã về kiểm tra tại huyện Văn Lâm và thị xã Mỹ Hào.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS tỉnh

kiểm tra công tác xét nghiệm HIV, ma túy cho các thanh niên tại thị xã Mỹ Hào

Tại các điểm khám kiểm tra sức khoẻ, các thanh niên của các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh được xét nghiệm máu để phát hiện các bệnh xã hội và điện tim đồ. Đồng thời được tư vấn giữ gìn sức khoẻ chờ ngày lên đường nhập ngũ. Cấp uỷ, chính quyền địa phương tích cực động viên thanh niên lên trạm khám đúng thời gian quy định.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng NVQS tỉnh

kiểm tra công tác xét nghiệm HIV, ma túy cho các thanh niên tại huyện Văn Lâm

Phát biểu tại buổi kiểm tra đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các địa phương tổ chức kiểm tra sức khỏe cho 100% các thanh niên đã trúng tuyển, đảm bảo nhanh gọn, chính xác, khách quan. Cấp ủy, chính quyền các ban, ngành, đoàn thể cần tích cực vào cuộc, tăng cường thăm hỏi động viên thanh niên, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của gia đình, để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ. Tổ chức phát lệnh nhập ngũ đến từng thanh niên và làm tốt công tác chuẩn bị giao lưu, gặp mặt tặng quà, tạo không khí vui tươi trước khi thanh niên lên đường nhập ngũ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.247
      Online: 39