Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp xảy ra trên địa bàn xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ trong những ngày cận tết, cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Yên Mỹ đã tích cực, chủ động, không ngại khó, ngại khổ, gác lại niềm vui bên người thân và gia đình, xung kích trên tuyến đầu chống dịch.

Lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch huyện Yên Mỹ

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp và  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban CHQS huyện đã khẩn trương triển khai các biện pháp nhanh chóng đảm bảo không để dịch bệnh lây lan. Huy động 100% cán bộ, nhân viên lực lượng thường trực và dân quân tự vệ cùng lực lượng Y tế, Công an tham gia thực hiện kiểm soát tại các chốt kiểm dịch, tổ chức khử khuẩn phương tiện, giám sát thân nhiệt và thực hiện khai báo y tế đối với các công dân. Làm tốt công tác tuyên truyền để mỗi người dân nâng cao ý thức trách nhiệm, không hoang mang, chủ quan, lơ là, thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế. Chuẩn bị cơ sở cách ly tập trung của huyện, bảo đảm nơi ăn, ở sinh hoạt và tổ chức phục vụ các công dân trong thời gian cách ly. Bên cạnh đó cùng lực lượng y tế tổ chức phun khử khuẩn, tiêu độc những điểm nóng về dịch, tham gia truy vết các trường hợp F1, F2, F3 để kịp thời khoanh vùng, cách ly theo quy định.

Lực lượng vũ trang huyện Yên Mỹ chuẩn bị cơ sở cách ly cho công dân

Ngày 30 tết đã đến nhưng với những cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Yên Mỹ vẫn đang căng mình cùng các lực lượng làm nhiệm vụ, quyết tâm cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân ngăn chặn, đẩy lùi sự lây lan của dịch COVID-19 để nhân dân yên tâm vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.430
      Online: 16