Ngày 22/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Hội thao lực lượng phòng không kiêm nhiệm khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm năm 2021. Tới dự có đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền Phó CHT – TMT Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Thượng tá Vũ Trọng Thoan Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Nội dung thi điều lệnh đội ngũ từng người không có súng

Nội dung thi khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm thực hành xử trí tình huống trên không

Nội dung thi khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm thực hành bắn, bắn kẹp nòng

Tham gia Hội thao lần này là những cán bộ, nhân viên thuộc biên chế khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm của cơ quan Bộ CHQS tỉnh và Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố. Trong thời gian 01 ngày các vận động viên tham gia thi nhận thức về sẵn sàng chiến đấu phòng không, động tác điều lệnh đội ngũ từng người không có súng. Thi Khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm thực hành xử trí tình huống trên không và thi Khẩu đội súng máy phòng không 12,7 mm hiệp đồng làm công tác chuẩn bị chiến đấu và thực hành bắn, bắn kẹp nòng. 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức các vận động viên tham gia Hội thao đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tổ chức hiệp đồng xử trí các tình huống phòng không linh hoạt, chính xác. Nắm vững những quy định và biện pháp khi có tình huống phòng không xảy ra. Hội thao là dịp đánh giá kết quả huấn luyện, trình độ khả năng SSCĐ của lực lượng phòng không kiêm nhiệm, làm cơ sở rút kinh nghiệm lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác huấn luyện lực lượng phòng không trong thời gian tới.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao cờ Nhất, Nhì, Ba cho các đoàn tại Hội thao

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao giấy khen cho các đội thi tại Hội thao

Kết thúc Hội thao Ban Tổ chức đã trao cờ nhất toàn đoàn cho cơ quan Bộ CHQS tỉnh, nhì Ban CHQS huyện Văn Giang, ba cho Ban CHQS huyện Ân Thi và giải nhất, nhì, ba đồng đội cho các nội dung thi tại Hội thao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.061
      Online: 18