Ngày 27/3, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai và tập huấn công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Quang cảnh hội nghị

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh đã quán triệt mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử. Quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trong bầu cử. Các văn bản hướng dẫn, quy trình, các bước tiến hành và quy định về bầu cử của Trung ương cũng được Bộ CHQS tỉnh quán triệt, tấp huấn kỹ lưỡng, đầy đủ.

Cũng tại hội nghị Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh và nhân dân, nâng cao ý thức, trách nhiệm trong tham gia bầu cử. Các đơn vị xây dựng các phương án bảo đảm an toàn các khu vực bỏ phiếu. Làm tốt công tác dân vận để nhân dân hăng hái tham gia bầu cử. Các khu vực bỏ phiếu tại cơ quan quân sự cần niêm yết danh dách người ứng cử và danh sách cử tri; tổ chức trang trí khánh tiết đảm bảo trang trọng, khoa học, đúng quy định tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày hội toàn dân đi bầu cử.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.913
      Online: 14