Trong 2 ngày 16 và 17/8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức thành công Hội thi lực lượng Phòng hóa kiêm nhiệm và Dân quân tự vệ Phòng hóa năm 2021. Tới dự có Đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Một số hình ảnh các nội dung thi của thí sinh tại hội thi

Tham gia hội thi gồm 100 đồng chí là trợ lý Tham mưu và dân quân tự vệ của Ban CHQS các huyện, thị xã, thành phố. Với 5 nội dung thi như: Thi nhận thức về môi trường, vũ khí hủy diệt lớn; Thực hành động tác sử dụng mặt nạ EO- 16, MV – 5 trong các trường hợp; kỹ thuật chuyên môn binh chủng: sử dụng bao tiêu độc TCN – 10 tiêu độc cho người, sử dụng khí tài tiêu tẩy, ứng dụng tiêu tẩy cho 01 khẩu cối 82. Thực hành huấn luyện 01 bài kỹ thuật chuyên môn binh chủng và bắn súng tiểu liên AK bài 1.

Tại Hội thi các thí sinh đã nắm chắc những quy định trong công tác phòng hóa, thực hiện thuần thục các bước tiêu tẩy trong tình huống khu vực có chất độc hóa học. Hội thi cũng là dịp để Bộ CHQS tỉnh đánh giá kết quả công tác huấn luyện chiến đấu phòng hóa của các đơn vị, đồng thời bồi dưỡng cho cán bộ huấn luyện nâng cao trình độ, phương pháp huấn luyện. Rèn luyện nâng cao khả năng sử dụng trang bị kỹ thuật của lực lượng phòng hóa kiêm nhiệm, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Đồng chí Đại tá Đào Quang Kiền, Phó Chỉ huy trưởng, TMT Bộ CHQS tỉnh

 trao cờ thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn

Đồng chí Đại tá Vũ Trọng Thoan, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh

 trao giải nhất, nhì, ba các nội dung thi

Kết thúc Hội thi Bộ CHQS tỉnh đã trao cờ thưởng nhất, nhì, ba toàn đoàn và trao giải nhất, nhì, ba các nội dung tại Hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.067
      Online: 6