Để chủ động chủ động ứng phó với các tình huống bất ngờ diễn ra trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Ngày 29/01 Các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã xây dựng kế hoạch và luyện tập các phương án tác chiến bảo vệ mục tiêu, làm nhiệm vụ A2… quyết không để bị động bất ngờ trong mọi tình huống diễn ra trước, trong và sau dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Lực lượng làm nhiệm vụ hành quân ra vị trí tác chiến

 

Trong đó, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và các cơ quan, đơn vị đã tổ chức quán triệt, triển khai các kế hoạch, phương án trực sẵn sàng chiến đấu đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng thường trực, lực lượng DQTV, DBĐV. Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, làm cho mọi cán bộ, chiến sĩ nhận thức rõ âm mưu, thủ đoạn hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, nâng cao cảnh giác SSCĐ; duy trì nghiêm trực 100% quân số và chế độ trực chỉ huy, trực ban, đơn vị trực chiến, nhất là các lực lượng trực SSCĐ Phòng không, lực lượng đặc nhiệm chống khủng bố và lực lượng cơ động sẵn sàng làm nhiệm vụ. Bổ sung kế hoạch A2, có phương án tác chiến, chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện kỹ thuật, hệ thống thông tin liên lạc bảo đảm đồng bộ, thông suốt; sẵn sàng xử trí các tình huống có thể xảy ra. Triển khai kế hoạch hiệp đồng với các đơn vị đóng quân trên địa bàn, các huyện, thành phố giáp danh, đặc biệt là các quận, huyện, thành phố thuộc thủ đô Hà Nội. Đồng thời, phối hợp với lực lượng Công an nắm chắc tình hình ở cơ sở giữ vững an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Đại đội trưởng đại đội trinh sát báo cáo đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

về con người, vũ khí trang bị trong huấn luyện phương án tác chiến

 

Với sự chủ động, tích cực, tinh thần cảnh giác cao, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh đã sẵn sàng trong mọi tình huống, góp phần giữ bình yên cho nhân dân đón xuân mới vui tươi, phấn khởi.

Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

trực tiếp kiểm tra, triển khai các phương án tác chiến cho lực lượng làm nhiệm vụ

LLVT tỉnh Hưng Yên quyết không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.357
      Online: 121