Ngày 12/5, tại Ban CHQS huyện Yên Mỹ Đoàn công tác của khối thi đua LLVT 9 tỉnh, thành phố thuộc Quân khu 3 do đồng chí Đại tá Vũ Xuân Trường, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh Nam Định đơn vị cụm trưởng làm trưởng đoàn đã tổ chức khảo sát kết quả thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh năm 2022. Dự tiếp đoàn có đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và đại diện lãnh đạo các cụm thi đua trong LLVT Quân khu.

Toàn cảnh hội nghị

Qua nghe báo cáo và tìm hiểu, đoàn khảo sát đánh giá cao kết quả thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của LLVT tỉnh 6 tháng đầu năm. Theo đó, từ đầu năm đến nay phong trào TĐQT của LLVT tỉnh đã được triển khai toàn diện và được gắn kết chặt chẽ với các mặt công tác trọng tâm của từng cơ quan, đơn vị. Nổi bật là: dưới sự tham mưu tích cực của cơ quan quân sự các địa phương trong tỉnh đã hoàn thành tốt công tác tuyển quân đảm bảo chỉ tiêu, chất lượng tốt. Phối hợp trồng hàng cây quân dân cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Tổ chức thành công lễ đón nhân Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống LLVT tỉnh và phát hành cuốn sách “Anh hùng LLVT nhân dân tỉnh Hưng Yên thời đại Hồ Chí Minh ”. Tổ chức thăm, tặng quà tân binh đang huấn luyện tại các đơn vị. Các đơn vị tổ chức huấn luyện cho các đối tượng đảm bảo đúng kế hoạch đề ra. Tham mưu có hiệu quả triển khai thực hiện đề án trong xây dựng khu vực phòng thủ. Thực hiện có hiệu quả công tác chính sách hậu phương quân đội. Tổ chức thăm, tặng quà và xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách. Từ phong trào thi đua quyết thắng các cơ quan, đơn vị đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo thực hiện tốt công tác QS, QPĐP. Mối quan hệ đoàn kết quân dân ngày càng gắn bó, được cấp ủy, chính quyền và nhân dân các địa phương đánh giá cao.

Thông qua khảo sát là cơ sở đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua của các tỉnh thành phố, từ đó nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong Quân khu.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 768.976
      Online: 150