Nhằm động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ và hưởng ứng phong trào tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ, xuân Quý Mão”, những ngày này các địa phương trong tỉnh đồng loạt tổ chức trồng cây “Hàng cây quân dân”. Tới dự trồng cây tại xã Trung hòa huyện Yên Mỹ có đồng chí đại Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Hội nông dân tỉnh; lãnh đạo huyện Yên Mỹ.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Mỹ

 động viên thanh niên sau khi tổ chức trồng cây

Đã thành nền nếp, hằng năm Bộ CHQS tỉnh và Hội Nông dân tỉnh phối hợp chỉ đạo các địa phương tổ chức trồng “hàng cây quân dân” trước khi các thanh niên lên đường nhập ngũ. Năm nay, 1.800 thanh niên ưu tú trong tỉnh đều được tự tay trồng cây lưu niệm cùng địa phương tổ chức trồng trên 2.000 cây ăn quả, cây bóng mát và cây lấy gỗ tại các khu vực trục đường liên thôn, liên xã, các khu vực thể thao và khu vui chơi, qua đó tạo bóng mát và cảnh quan xanh tại địa phương. Sau khi tổ chức trồng cây, địa phương đã phân công lực lượng chăm sóc hằng ngày, đảm bảo cây sống khỏe sinh trưởng tốt.

Đây là công trình có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo dấu ấn và khí thế sôi nổi động viên thanh niên hăng hái trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.069
      Online: 75