Tối ngày 29/4, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023). Tới dự có đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. Cùng dự có Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, thủ trưởng các phòng và cán bộ, chiến sỹ cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Bằng nhiều thể loại hát, múa, vui tươi, sôi nổi được thể hiện bởi cán bộ, chiến sỹ nhóm ca khúc cách mạng Bộ CHQS tỉnh. Chương trình văn nghệ được tổ chức với các ca khúc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam, tinh thần dũng cảm và sự hy sinh của các thế hệ để giành độc lập tự do, thống nhất đất nước.

Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Phó Bí thư Đảng ủy quân sự tỉnh

 Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng hoa đội văn nghệ

Buổi liên hoan văn nghệ cũng là dịp để tuyên truyền cho cán bộ, chiến sỹ luôn ghi nhớ cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử. Ngày 30 tháng 4 năm 1975 đã đi vào lịch sử dân tộc như một mốc son chói lọi đưa đất nước ta bước vào một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Thông qua liên hoan văn nghệ đã xây dựng mối đoàn kết gắn bó, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong các cơ quan, đơn vị, động viên tinh thần cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh khắc phục khó khăn, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 767.279
      Online: 41