Từ ngày 28/10 đến ngày 04/11, Ban chỉ huy quân sự huyện Phù Cừ phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội của huyện tổ chức tuyên truyền thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự năm 2015 và Luật công an nhân dân năm 2018, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021 tại các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe tuyên truyền về những nội dung cơ bản của luật nghĩa vụ quân sự năm 2015, tìm hiểu về nghĩa vụ công an nhân dân, các văn bản, chỉ thị, hướng dẫn về thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân. Đồng thời, giải đáp mọi ý kiến, vướng mắc của công dân liên quan đến thực hiện Luật nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân .

Thông qua hội nghị tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là các thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ; từ đó tạo niềm tin, tinh thần phấn khởi cho các gia đình có con em trong diện sẵn sàng nhập ngũ và động viên, khích lệ các thanh niên trong độ tuổi hăng hái thực hiện nghĩa vụ quân sự, lên đường bảo vệ tổ quốc năm 2021.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.506
      Online: 69