Sáng ngày 18/12, BCHQS thành phố Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết nhiệm vụ huấn luyện năm 2019, dự hội nghị có đại tá Đào Quang Kiền, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh; thượng tá Lê Xuân Thắng, ủy viên BTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố.

Các đại biểu dự hội nghị

Năm 2019, LLVT thành phố đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ huấn luyện SSCĐ năm 2019. Trong năm, Ban CHQS thành phố đã tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc kế hoạch huấn luyện của trên và chỉ đạo, triển khai các đơn vị cơ sở tổ chức huấn luyện đúng kế hoạch bảo đảm  thời gian; đã tổ chức kiểm tra nhận thức các nội dung đạt kết quả khá, bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị. Duy trì nghiêm chế độ huấn luyện tại chức cho sỹ quan - quân nhân chuyên nghiệp trong cơ quan, huấn luyện đúng đủ nội dung và thời gian bảo đảm quân số huấn luyện cao. Chỉ đạo cơ quan chuyên môn xây dựng kế hoạch, tổ chức huấn luyện cho các đối tượng theo kế hoạch đã được phê duyệt. Tổ chức thực hiện và chỉ đạo các ban, các đơn vị DQTV, DBĐV trong quá trình thưc hiện nhiệm vụ huấn luyện đã kết hợp tốt giữa huấn luyện với rèn luyện kỷ luật. Trong năm 2019, không có trường hợp nào vi phạm kỷ luật phải xử lý, tham gia giao thông bảo đảm an toàn. Qua theo dõi kiểm tra huấn luyện, cơ bản các công ty, cơ quan, phường, xã tổ chức huấn luyện chặt chẽ, nghiêm túc, bảo đảm nội dung, thời gian, quân số với tổng số 92% quân số DQTV toàn thành phố tham gia huấn luyện, kết quả kiểm tra đạt yêu cầu.

Trong thời gian tới, công tác huấn luyện của LLVT thành phố tập trung vào một số nhiệm vụ chính, như: Tiếp tục quán triệt đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy các cấp và hướng dẫn của cơ quan chuyên môn cấp trên về công tác huấn luyện. Quản lý và nắm chắc chất lượng huấn luyện, từng bước nâng cao khả năng SSCĐ của LLVT thành phố. Tăng cường công tác kiểm tra của chỉ huy các cấp và cơ quan với đơn vị để rút kinh nghiệm và có biện pháp chỉ đạo kịp thời nhằm tạo sức mạnh tổng hợp để xây dựng LLVT thành phố luôn đạt thành tích huấn luyện giỏi, SSCĐ cao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 143.056
      Online: 15