Ngày 01.7, tại Trung tâm Huấn luyện bơi (bể bơi thành phố Hưng Yên), đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ - Chính trị viên Ban CHQS thành phố; đồng chí Tạ Công Huy – Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Ban CHQS thành phố đã tới thăm và động viên, khích lệ tinh thần vận động viên thuộc Ban CHQS thành phố tham gia đội tuyển của Bộ CHQS tỉnh dự hội thao quốc phòng do Quân khu 3 tổ chức.

    Tham dự hội thao quốc phòng do Quân khu tổ chức, đoàn vận động viên của Ban CHQS thành phố thuộc đội tuyển của Bộ CHQS tỉnh gồm 05 đồng chí. Trong đó có bộ đội thường trực và dân quân tự vệ của LLVT thành phố.

    Các đồng chí trong đoàn đã tới thăm khu vực tập luyện các đội tuyển cầu lông, bơi lội.... Tại điểm đến thăm, các đồng chí chỉ huy Ban CHQS thành phố đã ân cần động viên, khích lệ tinh thần ban huấn luyện cũng như VĐV, giao chỉ tiêu cho các vận động viên tham dự hội thao. Đồng thời trao tặng 5 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 ngìn đồng. Thành viên của các đội tuyển thể thao của Ban CHQS thành phố bày tỏ sự phấn khởi và hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết sức mình để hoàn thành những mục tiêu mà Đảng ủy Ban CHQS thành phố đã giao.

Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS thành phố Hưng Yên

Động viên và giao nhiệm vụ cho đội tuyển bơi của LLVT thành phố

    Đồng chí Thượng tá Đỗ Anh Thơ  - Chính trị viên Ban CHQS thành phố bày tỏ niềm tin tưởng vào sự cố gắng rèn luyện của các vận động viên, đồng thời căn rặn các vận động viên giữ gìn sức khỏe, quyết tâm cao để đạt thành tích tốt nhất trong hội thao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 143.145
      Online: 48