Sáng ngày 29/10, Ban CHQS thành phố tổ chức Hội nghị tập huấn xây dựng, kiện toàn văn kiện tác chiến phòng thủ (khối B) cho các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị thành phố. Đồng chí thượng tá Lê Xuân Thắng, UVBTV Thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tập huấn, các đại biểu dự hội nghị đã nghe Lãnh đạo Ban CHQS Thành phố công bố các Quyết định về việc thành lập Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức và Kế hoạch phân công nhiệm vụ các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức trong việc xây dựng, kiện toàn văn kiện tác chiến phòng thủ (khối B); đồng thời phổ biến, hướng dẫn xây dựng, soạn thảo văn kiện; hướng dẫn vẽ bản đồ, sơ đồ, làm thuyết minh của kế hoạch (khối B) cho các đơn vị thuộc khối chính quyền; khối đảng, đoàn thể và các đơn vị thuộc thành phố. Các đại biểu dự Hội nghị đã phát biểu kiến nghị những khó khăn, vướng mắc, đề xuất các giải pháp để triển khai xây dựng văn kiện tác chiến phòng thủ đảm bảo thiết thực, chất lượng, hiệu quả và mang tính khả thi cao.

Thông qua tập huấn, nhằm giúp các cơ quan, đơn vị nắm được những nội dung cơ bản trong quá trình chuẩn bị và soạn thảo văn kiện, đảm bảo đúng nguyên tắc, quy cách, điều lệ công tác tham mưu tác chiến, đúng tiến độ, sát với điều kiện thực tế của địa phương, chức năng nhiệm vụ của ngành, và mang tính ứng dụng cao trong diễn tập và chiến đấu trong thời gian tới, góp phần xây dựng khu vực phòng thủ Thành phố ngày càng vững chắc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.837
      Online: 52