Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố, với tinh thần chủ động , sẵn sàng đi đầu, hết lòng vì nhân dân. LLVT thành phố đã tích cực chủ động phối hợp tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid 19.

Chỉ huy Ban CHQS thành phố kiểm tra công tác hậu cần phục vụ công dân cách ly

Theo đó, cán bộ, nhân viên Ban CHQS thành phố chủ động bám nắm kịp thời từng xã, phường, khu phố đang có dịch và những nơi có nguy cơ bùng dịch để thời tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương có biện pháp phòng chống dịch hiệu quả. Nhanh chóng kích hoạt 02 cơ sở cách ly tập trung số 2, tiếp nhận các công dân thuộc diện F1 vào cách ly không để ngăn chặn lây lan dịch bệnh ra cộng đồng. Phối hợp với  Đoàn thanh niên Thành phố đảm bảo hậu cần phục vụ công dân đang cách ly. Phối hợp với lực lượng Công an và y tế nhanh chóng truy vết các trường hợp F1, F2 để khoanh vùng các khu vực có dịch. Cùng với đó tổ chức lập chốt canh gác 24/24 giờ, giúp đỡ nhân dân cung cấp nhu yếu phẩm các khu vực bị phong tỏa. Tăng cường phối hợp tuyên truyền nhân dân các biện pháp phòng chống  dịch,  không hoang mang, chủ quan trước những diễn biến của tình hình dịch bệnh.

Với tinh thần tích cực khẩn trương cùng sự vào cuộc đồng bộ của cả hệ thống chính trị, phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, LLVT thành phố quyết tâm cùng các lực lượng sớm đẩy lùi dịch bệnh, để nhân dân sớm trở lại cuộc sống yên bình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 143.069
      Online: 50