Nhằm đảm bảo công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 đạt chất lượng tốt, đảm bảo chỉ tiêu; các xã, thị trấn trên toàn huyện đã thực hiện tốt các khâu, các bước ngay từ đầu, đó là khâu rà soát nguồn được diễn ra từ ngày 15/8 đến 15/9/2020.

Thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, các xã, thị trấn đã kiện toàn Hội đồng nghĩa vụ quân sự, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Ban Chỉ huy quân sự các xã, thị trấn đã tham mưu, tổ chức phúc tra, rà soát số thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ quản lý theo quy định.

Tại hội nghị rà soát có đầy đủ các ban, ngành của thôn tham dự, đồng chí Chỉ huy trưởng các xã, thị trấn thông qua danh sách nam thanh niên trong diện nhập ngũ trên địa bàn thôn và tổ chức xét duyệt theo từng thôn một cách tỉ mỉ, chặt chẽ, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng luật.

Để hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2021, trong thời gian tới, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã, thị trấn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện các bước trong công tác tuyển quân như: nắm và quản lý nguồn thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, làm tốt công tác sơ tuyển đảm bảo đúng độ tuổi, nắm chắc nghề nghiệp, công việc, tiêu chuẩn chính trị, trình độ của các thanh niên để chủ động trong quá trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ cũng như việc đảm bảo công tác tuyển quân đúng luật, đúng quy trình hoàn thành tốt chỉ tiêu trên giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 82.483
      Online: 32