Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày tái lập huyện Văn Lâm (24/7/1999 – 24/7/2021), ngày 23/7, Học viện Quân y, UBND xã Đình Dù, Ban CHQS huyện Văn Lâm tổ chức Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa”, “Nhà Đại đoàn kết” và trao tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đợt dịch Covid-19 trên địa bàn xã Đình Dù. Tới dự và khánh thành, bàn giao có các đồng chí: Trung tướng Đỗ Quyết, GS, TS, Giám đốc Học viện Quân y; Thiếu tướng Trần Viết Tiến, GS, TS, Giám đốc Bệnh viện 103; Đại tá Trần Tuấn Cường, TS, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện 103; đồng chí Nguyễn Bật Khánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Văn Lâm

Trung tướng Đỗ Quyết, GS, TS, Giám đốc Học viện Quân y

trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Đình Dù

Đây là công trình do Học viện Quân y hỗ trợ kinh phí mỗi gia đình 80 triệu đồng; UBND xã Đình Dù ủng hộ mỗi gia đình 10 triệu đồng trích từ quỹ “Ngày vì Người nghèo” để xây dựng. Sau gần ba tháng khảo sát, thi công, đến nay 2 ngôi nhà cấp 4 với diện tích mỗi nhà 60m2 đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, bảo đảm tiến độ, đạt chất lượng tốt. Học viện Quân y, cùng các cơ quan, đơn vị, cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn đã tặng các gia đình những phần quà thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Nhân dịp này, Học viện Quân y và Bệnh viện 103 đã trao tặng 20 xuất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong đợt dịch Covid-19 trên địa bàn xã Đình Dù.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại gia đình bà Đỗ Thị Trà xã Đình Dù

Công trình trao tặng nhà tình nghĩa đúng dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, Quân đội và toàn xã hội đối với những người có công với Tổ quốc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.256
      Online: 53