Sáng 3/2/2020, Đảng bộ Quân sự huyện Ân Thi đã tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Đồng thời tuyên dương thành tích của tổ chức Đảng và Đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện

CTV Ban CHQS huyện đọc diễn văn kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

Đồng chí thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, CTV Ban CHQS huyện thay mặt Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện đọc diễn văn khái quát quá trình ra đời và phát triển của Đảng ta, trong đó nhấn mạnh những thành tực rực rỡ mà Đảng ta đã lãnh đạo toàn thể dân tộc ghi dấu ấn vĩ đại trong trang sử vàng của dân tộc Việt Nam và toàn thế giới. 90 năm qua biết bao thế hệ đảng viên ưu tú của Đảng đã nêu một tấm gương sáng về đạo đức, khí chất và một tầm cao về trí tuệ cộng sản, không ngại hiểm nguy, khó khăn gian khổ, vững ngọn cờ đầu dẫn dắt quần chúng và toàn thể dân tộc cùng noi theo

Là một tổ chức cơ sở Đảng hoạt động trong lĩnh vực Quốc phòng quân sự địa phương, những năm qua Đảng ủy Quân sự huyện Ân Thi luôn đặc biệt coi trọng công tác xây dựng Đảng vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng và tổ chức, không ngừng giáo dục rèn luyện đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, có nhận thức đúng trên cơ sở khoa học, đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, nhiều năm qua Đảng Bộ Quân sự huyện luôn là một tổ chức Đảng tiêu biểu ở địa phương, đơn vị luôn là một điểm sáng văn hóa tiêu biểu được cấp ủy, chính quyền và quần chúng nhân dân tin tưởng và đánh giá cao.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Quang Tuyên, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện

CTV Ban CHQS huyện tặng giấy khen cho các tổ chức Đảng, Đảng viên

hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019

Nhân dịp này Đảng bộ Quân sự huyện Ân thi đã tặng giấy khen cho các tổ chức Đảng và các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019. Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ Quân sự huyện, tiếp thêm ý chí, niềm tin cho mọi cán bộ, đảng viên luôn vững tin và đi theo con đường mà Đảng ta đã vạch ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.803
      Online: 60