Nhằm chuẩn bị tốt mọi mặt cho nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, SSCĐ cho các LLVT huyện, sáng ngày 7/2, tại Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn cán bộ, chỉ huy đơn vị DQTV năm 2023.

Các đại biểu dự khai mạc tập huấn

Năm 2022, kết quả huấn luyện đối với các lực lượng nói chung và dân quân tự vệ nói riêng của huyện Ân Thi đã có nhiều điểm mới với không ít kết quả rất đáng khích lệ. Nhằm kịp thời khắc phục những điểm yếu còn tồn tại, Ban CHQS huyện đã xây dựng kế hoạch tổ chức tập huấn nhằm tiếp tục bồi dưỡng, truyền đạt đến đội ngũ cán bộ chỉ huy các đơn vị DQTV trong toàn huyện. Trong thời gian 7 ngày, các đồng chí cán bộ, chỉ huy lực lượng DQTV trong toàn huyện sẽ được nghiên cứu quán triệt 4 chuyên đề về công tác chính trị tư tưởng, phần lớn thời gian còn lại giành cho việc tập huấn nâng cao chất lượng công tác huấn luyện công tác Quân sự và Hậu cần, Kỹ thuật.

Cũng tại buổi khai mạc, LLVT huyện đã phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề“Dạy tốt, học tốt, chấp hành kỷ luật nghiêm, an toàn tuyệt đối”. Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra của lớp tập huấn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.067
      Online: 18