Ngày 2/6. Ban CHQS huyện Ân Thi đã tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Luật Sĩ quan Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam. Tới dự có đồng chí đại tá Nguyễn Vinh Phượng, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Với mục đích tổng kết, đánh giá tình hình và kết quả thực hiện Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam năm 1999 (được sửa đổi bổ sung một số điều năm 2008, 2014) và các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành luật trong thời gian qua, làm rõ những ưu điểm, hạn chế trong công tác xây dựng đội ngũ sĩ quan, đề xuất biện pháp xây dựng đội ngũ sĩ quan thời gian tới, nhất là những bất cập vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện ở đơn vị cơ sở…trên tinh thần thẳng thắn và trách nhiệm cao, các đồng chí đã tham gia thảo luận, trong đó tập trung phân tích làm rõ một số bất cập, vướng mắc trong thực hiện Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam năm 1999 như thực hiện quyền lợi của sĩ quan về bảo đảm nhà ở hiện nay; chính sách tiền lương; Về độ tuổi thực hiện nhiệm vụ của sĩ quan hiện nay đối với các đồng chí sĩ quan.

Phương hướng thời gian tới, Đảng ủy, Ban CHQS huyện tiếp tục quán triệt, triển khai toàn diện, có hiệu quả Luật Sĩ quan và các văn bản hướng dẫn thi hành; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng, điều chỉnh, bổ sung và thực hiện quy hoạch, xây dựng đội ngũ sĩ quan có đủ số lượng đáp ứng nhu cầu biên chế mới, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Tại hội nghị, Ban CHQS huyện đã khen thưởng cho 3 cá nhân đạt thành tích trong thực hiện Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 88.355
      Online: 19