Chiều ngày 27/10, Hội đồng NVQS huyện Khoái Châu tổ chức hội nghị đánh giá kết quả, hoạt động Hội đồng NVQS huyện năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Xuân Thắng, Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị đã công bố quyết định kiện toàn Hội đồng NVQS huyện, dự kiến phân công các thành viên Hội đồng NVQS huyện, báo cáo đánh giá tóm tắt kết quả hoạt động của Hội đồng NVQS huyện năm 2020, UBND tỉnh  giao chỉ tiêu gọi nhập ngũ cho huyện tổng số là 295 công dân. Tại hội nghị các đại biểu đã tiến thảo luận nêu ra những khó khăn hạn chế trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020 và những giải pháp khắc phục.

Đồng chí Phạm Xuân Thắng, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện

Phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Phạm Xuân Thắng - Phó bí thư, chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện ghi nhận những cố gắng của Ban CHQS huyện là cơ quan thường trực Hội đồng NVQS huyện và các ban ngành, đoàn thể, các xã, thị trấn trong công tác tuyển chọn và gọi công nhân nghập ngũ huyện năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh từ huyện đến cơ sở tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để công dân hiểu và nắm rõ và thực hiện luật NVQS, Hội đồng NVQS huyện và các xã thị trấn tổ chức các đoàn đến tận các gia đình có con, em trong độ tuổi thực hiện luật NVQS để tuyên truyền, vận động. Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp trốn tránh thực hiện NVQS.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.736
      Online: 55