Vừa qua ngày từ 10/1 đến 14/1/2022, Ban CHQS huyện Kim Động phối hợp với trung tâm chính trị huyện tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng là những quần chúng ưu tú trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2022 của 17 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Theo đó, trong thời gian 5 ngày, 101 học viên của lớp sẽ được giảng viên của Trung tâm BDCT huyện và Ban CHQS huyện truyền đạt những kiến thức cơ bản về Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ chí Minh, cũng như phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng CSVN. Lớp học cũng trang bị cho các học viên những thông tin theo chuyên đề về Luật nghĩa vụ quân sự. Trên cơ sở trao đổi, thảo luận, sau khóa học, các học viên đủ điều kiện của lớp sẽ viết bài thu hoạch, làm cơ sở cho việc đánh giá, xếp loại và cấp giấy chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Quang cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng

 Các thanh niên ưu tú trúng tuyển NVQS năm 2022 tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng sẽ có cơ hội rèn luyện hơn nữa về phẩm chất đạo đức, năng lực, vận dụng vào thực tiễn của đơn vị, địa phương, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt được mục tiêu mà mỗi học viên đặt ra, đó là trở thành người Đảng viên Đảng CSVN; đồng thời nâng cao ý thức chấp hành và thực hiện nghĩa vụ công dân trước khi lên đường nhập ngũ về các đơn vị, góp phần xây dựng quân đội cách mạnh chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, xứng danh là người con của quê hương Kim Động anh hùng.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, toàn bộ học viên tham gia lớp bồi dưỡng đều được xét nghiệm Covid-19 tại Trạm Y tế xã trước khi tham dự lớp học, góp phần đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 87.737
      Online: 13