Thực hiện cách ly toàn Thị xã theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ từ 00 giờ ngày 10/5, đảm bảo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; thôn cách ly với thôn, tổ dân phố cách ly tổ dân phố; xã, phường cách ly với xã, phường. Sáng ngày 10/5, đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, UVBTV tỉnh ủy, Bí thư thị ủy Mỹ Hào đã đi kiểm tra các chốt kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn thị xã, đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ trong khu dân cư bị phong tỏa thuộc thôn Tiên Xá 1, xã Cẩm Xá, thị xã Mỹ Hào.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Mỹ Hào

 trao nhu yếu phẩm cho người dân khu phong tỏa tại thôn Tiên Xá 1, xã Cẩm Xá

Tại khu vực phong tỏa thôn Tiên xá 1, xã Cẩm Xá đồng chí Bí thư Thị ủy đã trao tặng cho 18 hộ gia đình trong khu cách ly mỗi hộ 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm cần thiết. Đồng chí mong rằng các gia đình trong khu vực phong tỏa sẽ thực hiện nghiêm túc việc cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đồng chí Bí thư Thị ủy đi kiểm tra và động viên người làm nhiệm vụ tại các chốt phòng dịch

Tới kiểm tra tại các khu vực kiểm soát thuộc phường Phùng Chí Kiên và phường Dị Sử, đồng chí cũng đề nghị trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các lực lượng khắc phục khó khăn, tiếp tục làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện đi vào địa bàn thị xã. Các chốt kiểm soát trên địa bàn cần tăng cường công tác tuyên truyền, khuyến cáo để nhân dân chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, kiên quyết xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng; tiếp tục tập trung điều tra, rà soát các trường hợp F1, F2, F3, chú trọng giám sát việc thực hiện cách ly y tế các trường hợp theo quy định; cùng với đó, các xã, phường cần bám sát sự chỉ đạo của các cấp, các ngành, chủ động các phương án phòng chống theo từng diễn biến của dịch bệnh để đối phó, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị đặc biệt là lực lượng Quân đội, Công an và Y tế cùng sự tham gia tích cực của người dân góp phần khống chế, không để dịch bệnh  lây lan trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 85.542
      Online: 54