Từ ngày 09 đến ngày 11/10, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức 3 đoàn kiểm tra trên 4 mặt công tác Tham mưu, Chính trị, Hậu Cần, Kỹ thuật tại các đơn vị trong LLVT tỉnh.

Nội dung kiểm tra: Công tác huấn luyện, SSCĐ, xây dựng lực lượng, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của các cấp, công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, thi đua khen thưởng. Hệ thống văn kiện tác chiến, sổ sách thống kê các loại mẫu biểu, giáo án theo quy định. Kiểm tra nhận thức chính trị của cán bộ sỹ quan, quân nhân chuyên nghiêp.

Đoàn kiểm tra quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung kiểm tra tại Ban CHQS thành phố Hưng Yên

 

Kết thúc đợt kiểm tra các đoàn đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ trên 4 mặt công tác của các đơn vị. Trong đó, Đảng ủy - Ban CHQS các huyện, thành phố, trung đoàn, nhà trường đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy chính quyền địa phương, đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành toàn diện nhiệm vụ QS, QPĐP. Duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu; hệ thống văn kiện tác chiến, sổ sách được xây dựng đầy đủ, khoa học, ngăn lắp. Làm tốt việc quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp đến 100% cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Công tác tuyển quân, xây dựng lực lượng, huấn luyện SSCĐ, diễn tập các cấp được duy trì có nền nếp, đạt kết quả tốt. Phối hợp tổ chức bồi dưỡng và giáo dục quốc phòng an ninh cho các đối tượng hoàn thành theo kế hoạch. Tham gia hội thi, hội thao các cấp tổ chức đạt nhiều giải cao. Bảo đảm tốt Hậu cần, Kỹ thuật cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất. Công tác chính sách hậu phương quân đội và phong trào thi đua “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới” được thực hiện hiệu quả, thiết thực. Phối hợp tốt với các lực lượng giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kiểm tra nội dung chào cờ tại Ban CHQS thành phố Hưng Yên

 

Thông qua kiểm tra, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp kịp thời rút kinh nghiệm những mặt còn hạn chế, từ đó đánh giá toàn diện các mặt công tác chuyên môn; phát huy vai trò, trách nhiệm, quyết tâm đề ra kế hoạch xây dựng, kiện toàn và phát triển LLVT tỉnh trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.174
      Online: 37