Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1.6), ngày 1.6 Ban Chỉ đạo điều hành chương trình phối hợp hoạt động giữa Bộ CHQS tỉnh với các Tổ chức Chính trị xã hội, Tổ chức Xã hội nhân đạo tỉnh đã đến thăm, tặng qùa các trẻ mồ côi tại Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu thuộc thôn Tiên Cầu xã Hiệp Cường huyện Kim Động. Đồng chí Đoàn Văn Hòa Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân Vận Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo làm trưởng đoàn, cùng đi có các đồng chí Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo các đoàn thể tỉnh. 

Các đại biểu tặng quà trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu

 

Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu do cựu chiến binh Nguyễn Chung Chắt thành lập từ năm 2002, đây là nơi nuôi dưỡng những trẻ mồ côi, trẻ em cơ nhỡ không nơi nương tựa, đến nay đã có 68 em được nuôi dưỡng trưởng thành tại trung tâm, trong đó có 28 em hiện đang được trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc. Tại đây với tình cảm, trách nhiệm, lòng nhân ái của những cô, chú tại trung tâm các em đã được chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trưởng thành, vượt qua hoàn cảnh của mình; chăm ngoan, học tập trở thành người có ích cho xã hội. 

Tại buổi thăm tặng quà các đồng chí trong Ban Chỉ đạo đã ân cần thăm hỏi, động viên đồng thời tặng quà và 15 triệu đồng cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 777.832
      Online: 39