Nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi, phổ biến những kinh nghiệm, những cách làm sáng tạo và hiệu quả trong công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Góp phần nâng cao chất lượng xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Ngày 30.7, Đảng ủy Phòng Chính trị đã tổ chức Hội thi “Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2018”.

Đồng chí Thượng tá Dương Quốc Hùng - Bí thư Đảng ủy Phòng Chính trị phát biểu tại hội thi

 

Tham gia hội thi lần này gồm các đồng chí là Bí thư chi bộ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phòng. Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: Phần thi kiến thức nghiệp vụ, thi trắc nghiệm và câu hỏi tình huống; thi thực hành thuyết trình, thực hành điều hành chi bộ tiến hành một cuộc kiểm tra đảng viên theo định kỳ hoặc kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, xét kỷ luật đảng viên; thuyết trình theo chủ đề về nhiệm vụ cuả UBKT các cấp.

Thủ trưởng Phòng Chính trị trao giải cho các thí sinh tại hội thi

 

Tại hội thi các thí sinh đã chấp hành nghiêm quy định của Ban Tổ chức; chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ những nội dung thi, trình bày thuần thục những kỹ năng, kinh nghiệm trên cương vị là Bí thư chi bộ, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy phòng khi xử lý các tình huống đặt ra.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba cho các thí sinh có thành tích cao,  đồng thời lựa chọn những thí sinh có kết quả cao tham gia hội thi cấp Bộ CHQS tỉnh trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 782.035
      Online: 19