Sáng ngày 26.8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt tuyên dương và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi, học sinh thi đỗ đại học là con các đồng chí sỹ quan, QNCN, đang công tác tại cơ quan Bộ CHQS tỉnh, các cháu học sinh tiêu biểu thi đỗ vào các học viện, trường sỹ quan trong quân đội của các huyện, thành phố năm 2018.

Dự hội nghị có Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư thường trực đảng ủy quân sự, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; cùng các đồng chí trong Thường vụ đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, các cháu học sinh tiêu biểu năm học 2017 - 2018.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh gặp mặt các cháu học sinh tiêu biểu năm học 2017-2018

 

Tại buổi gặp mặt có 84 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học 2017-2018, có 1 cháu đạt giải cấp tỉnh, và 7 cháu đạt giải cấp huyện.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp, học viên nghèo vượt khó được Bộ CHQS tỉnh nhận đỡ đầu với tổng số tiền trên 30 triệu đồng, đồng thời động viên các cháu phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, tích cực học tập, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các cháu học sinh tiêu biểu năm học 2017-2018

 

Đây là phần thưởng thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ - Bộ CHQS tỉnh trong công tác khuyến học, khuyến tài đối với các cháu là con cán bộ, sỹ quan,  quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng trong LLVT tỉnh. Đồng thời đó cũng là động lực, cổ vũ bố mẹ các cháu yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 785.095
      Online: 20