Ngày 10.1, các huyện, thành phố trong tỉnh đã đồng loạt tổ chức kiểm tra sức khoẻ lần cuối cho thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trước khi phát lệnh nhập ngũ. Đồng chí Trần Xuân Khánh - Giám đốc bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh thăm và kiểm tra tại huyện Khoái Châu, Yên Mỹ và thành phố Hưng Yên.

Tại các điểm khám kiểm tra sức khoẻ, trên 2.500 thanh niên của các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh được kiểm tra lại chỉ số sức khoẻ lưu trong hồ sơ, xét nghiệm máu để phát hiện các bệnh xã hội và điện tim đồ. Đồng thời được tư vấn giữ gìn sức khoẻ chờ ngày lên đường nhập ngũ. Cấp uỷ, chính quyền địa phương tích cực động viên thanh niên chấp hành nghiêm lệnh gọi sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện quyền và nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc của mỗi thanh niên.

Để làm tốt việc kiểm tra sức khoẻ với số lượng đông, thời gian ngắn, các huyện, thành phố đã làm tốt việc tuyên truyền động viên thanh niên lên điểm khám, bố trí các điểm khám hợp lý. Quá trình khám đảm bảo nhanh gọn, an toàn và đạt kết quả tốt. Các thanh niên đều vui vẻ, phấn khởi sẵn sàng nhận lệnh lên đường nhập ngũ trong thời gian tới.

Một số hình ảnh về công tác kiểm tra khám tuyển tại các huyện, thành phố 

Kiểm tra công tác khám sức khỏe tại thành phố Hưng Yên...

... huyện Khoái Châu

...huyện Yên Mỹ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.742
      Online: 111