Thực hiện Kế hoạch số 3330/KH-KT ngày 24/12/2018 của Phòng Kỹ thuật đã được Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phê duyệt về việc tổ chức kiểm định xe ô tô quân sự đợt I năm 2019.

Ngày 02.01, Ban Xe máy đã phối hợp với Trạm kiểm định số 7 Cục Kỹ thuật/Quân khu tổ chức kiểm định cho 39 xe quân sự thuộc các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Đoàn kiểm định của Cục Kỹ thuật Quân khu gồm 03 đồng chí, do đồng chí Thượng úy Nguyễn Văn Kiên – Trạm trưởng Trạm kiểm định số 7 làm trưởng đoàn. Nội dung kiểm định lần này, ngoài việc kiểm tra thủ tục, giấy tờ có liên quan đến công tác kiểm định, đoàn kiểm định tiến hành kiểm tra kỹ thuật an toàn và an toàn môi trường đối với từng xe. Các xe kiểm định không đủ thủ tục theo quy định sẽ không kiểm định tại Bộ CHQS tỉnh và yêu cầu đơn vị đó tự liên hệ đưa xe lên Trạm kiểm định số 7 Cục Kỹ thuật/Quân khu để kiểm định. Kết quả kiểm định có 37 xe đạt yêu cầu, 01 xe của Trung tâm dạy nghề không thuộc diện phải kiểm định, 01 xe vừa sửa chữa xong không phải kiểm định mà làm thủ tục đề nghị cấp giấy phép lưu hành.

Công tác kiểm định xe ô tô quân sự là một nhiệm vụ quan trọng, định kỳ 1 năm 2 lần, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm cho các đồng chí lái xe trong việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ; đảm bảo hệ số an toàn trong quá trình sử dụng phương tiện khi tham gia giao thông, đồng thời giúp cơ quan chủ quản là Ban Xe máy - Phòng Kỹ thuật nắm và quản lý chặt chẽ chất lượng, tình trạng kỹ thuật xe và đội ngũ lái xe của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 777.354
      Online: 26