Ngày 31.10 Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp. Tới dự và trực tiếp quán triệt có Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị 

Tại hội nghị các đại biểu được quán triệt nội dung Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Chỉ thị 747 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về Đại hội các cấp trong Đảng bộ Quân đội tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chỉ thị số 838 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ, LLVT Quân khu tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ quân đội lần thứ XI và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Kết luận số 55 của Ban Bí thư về tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ.  Các văn bản, hướng dẫn của Tổng cục Chính trị, UBKT Quân ủy TW, Cục Chính trị Quân khu UBKT Đảng ủy Quân khu và các nội dung liên quan về Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Quân đội, Đảng bộ và LLVT Quân khu. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh

Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, phát biểu tại hội nghị

Cũng tại hội nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị trên cơ sở nội dung của những Chỉ thị, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị tích cực nghiên cứu, cụ thể hóa vào tình hình của từng đơn vị, làm tốt quy trình tổ chức Đại hội thành công, đúng thời gian quy định. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 769.660
      Online: 62