Ngày 30.5, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương đợt 1 năm 2019 cho các đồng chí là sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp diện cán bộ quản lý. Tới dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Đợt phong quân hàm, nâng lương lần này toàn tỉnh có 69 đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương, trong đó: cấp tá là 38 đồng chí, cấp úy là 11 và 20 đồng chí được nâng lương.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương đợt 1 năm 2019

 

Tại hội nghị công bố và trao quyết định, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được thăng quân hàm, nâng lương lần này, đồng thời khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với đóng góp của những đồng chí cán bộ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh cũng mong muốn các đồng chí cán bộ được phong quân hàm, nâng lương lần này sẽ tiếp tục phấn đấu, ra sức thi đua hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.092
      Online: 46