Ngày 09/2, đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid – 19 của tỉnh đã đến kiểm tra, tặng quà lực lượng phục vụ và nhân dân tại cơ sở cách ly của các huyện Tiên Lữ, Ân Thi và Kim Động nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Tặng quà cơ sở cách ly huyện Tiên Lữ

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Tặng quà cơ sở cách ly huyện Kim Động

Kiểm tra công tác chống dịch COVID-19 và động viên tinh thần lực lượng phục vụ và nhân dân đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu: Các cơ sở cách ly cần tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp an toàn trong cơ sở cách ly, làm tốt công tác tuyên truyền và các biện pháp phòng, chống dịch, không để lây chéo giữa các công dân. Tổ chức thăm, khám, theo dõi sức khỏe cho công dân, kịp thời phát hiện xử lý khi có tình huống. Các địa phương cần hỗ trợ bảo đảm tốt đời sống, tạo không khí tết vui vẻ cho các công dân yên tâm đón xuân tại cơ sở cách ly, bảo đảm điều kiện sinh hoạt và phục vụ chu đáo cho các công dân trong thời gian cách ly. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh

Tặng quà cơ sở cách ly huyện Ân Thi

Trước thềm năm mới, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã tặng quà và gửi những lời chúc sức khỏe, an khang tới toàn thể cán bộ, nhân viên, các y, bác sỹ và nhân dân an tâm đón Tết, quyết tâm cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 770.262
      Online: 28