Ngày 13/7, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội nghị trao các quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho cán bộ đợt 2 năm 2022. Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và trao các quyết định.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao các quyết định cho các đồng chí sỹ quan

Đợt này Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 3 đã ký quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho 27 đồng chí thuộc Bộ CHQS tỉnh, trong đó: có 04  đồng chí được thăng quân hàm từ cấp Trung tá lên Thượng tá; 09 đồng chí được nâng lương Trung tá lần 1 và 14 đồng chí nâng lương Trung tá lần 2.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Đoàn Huy Thái, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định thăng quân hàm, nâng lương đợt này, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị hoàn thành nhiệm vụ và xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng vững mạnh toàn diện. Đồng chí nhấn mạnh trong quá trình công tác, các đồng chí cán bộ sỹ quan đã thể hiện rõ trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ của người sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, sự cống hiến của các đồng chí được các cấp đánh giá cao, góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp của LLVT tỉnh. Đồng chí yêu cầu những cán bộ được thăng quân hàm, nâng lương đợt này sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, không ngừng nâng cao trình độ, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.381
      Online: 25