Ngày 20/7, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho thân nhân Liệt sĩ

 đang công tác trong lực lượng vũ trang tỉnh

Thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", những năm qua, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh luôn quan tâm đến công tác chính sách thương binh, liệt sĩ. Đặc biệt, với các đồng chí là con liệt sĩ đang công tác trong LLVT tỉnh. Cùng với việc tạo điều kiện trong công tác, vào các dịp lễ, Tết, Ngày Thương binh - Liệt sỹ, Bộ CHQS tỉnh luôn thăm hỏi, động viên các thân nhân và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những công lao, đóng góp của các liệt sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Đồng chí Đại tá Tô Thành Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

 Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ghi nhận, biểu dương và trân trọng sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí là thân nhân liệt sĩ. Các đồng chí đã phát huy tốt truyền thống gia đình, trình độ, năng lực trong công tác tại đơn vị, góp phần hoàn thành tốt công tác QS, QPĐP; đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí thân nhân liệt sĩ vượt lên nỗi đau mất mát, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, tích cực cống hiến xây dựng quê hương, đất nước và Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng đáng với sự hy sinh xương máu của các liệt sĩ giành lại độc lập, tự do cho đất  nước.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 771.583
      Online: 16