Sáng ngày 19.11, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020. Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2019; triển khai thực hiện các bước tiếp theo năm 2020 và đọc Quyết định kiện toàn, phân công nhiệm vụ cho các thành viên của Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện. Các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đã đạt được; chỉ ra những tồn tại, hạn chế trong công tác tuyển quân năm 2019. Đồng thời đề xuất một số giải pháp để công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2020, hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện

Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã yêu cầu; từng thành viên của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn xây dựng kế hoạch, triển khai tổ chức thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến Luật Nghĩa vụ quân sự và các văn bản liên quan bằng nhiều hình thức phong phú, phù hợp thời gian của từng địa bàn dân cư, để nhân dân và công dân trong độ tuổi thi hành nghĩa vụ quân sự biết, tự giác thực hiện nghĩa vụ; Ban Chỉ huy Quân sự huyện chủ trì, phối hợp với các ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện hướng dẫn các xã, thị trấn thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân, để tuyển chọn những công dân có đủ điều kiện thực hiện nghĩa vụ quân sự; Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn chỉ đạo Hội đồng nghĩa vụ quân sự cùng cấp phối hợp thực hiện tốt việc nắm nguồn trong khâu xét duyệt, sơ tuyển; có biện pháp gọi công dân đang đi làm ăn xa về khám tuyển.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.514
      Online: 16