Sáng ngày 25/2, Ban CHQS huyện đã tổ chức hội nghị đối thoại dân chủ tháng 2. Dự hội nghị có các đồng chí trong đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện.

Buổi đối thoại tập trung vào một số nội dung về dân chủ trong Quân sự, Chính trị, Hậu cần, đời sống, các chế độ chính sách, việc duy trì chế độ, nền nếp và mối quan hệ công tác, quan hệ cấp trên, cấp dưới ở đơn vị; việc phát huy dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy đảng, quản lý điều hành của người chỉ huy... Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, cởi mở, cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Phù Cừ đã trình bày những tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Một số chế độ, chính sách của tập thể, cá nhân; đề xuất một số nội dung liên quan đến quá trình công tác, công tác xây dựng đảng; công tác đảm bảo hậu cần đời sống; các chế độ về đảm bảo vật chất, một số quyền lợi của quân nhân tại đơn vị.... Sau khi các ý kiến phát biểu tại buổi đối thoại, Chỉ huy Ban CHQS huyện đã trực tiếp giải trình, phân tích, làm rõ, giải đáp thỏa đáng, tạo sự nhất trí cao trong đơn vị.

Thông qua buổi đối thoại nhằm giúp cho Đảng ủy, Ban CHQS huyện kịp thời nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của quân nhân và có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo sát với tình hình thực tế của đơn vị, xây dựng sự đoàn kết, thống nhất, xây dựng tổ chức đảng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.127
      Online: 9