Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 lây lan trong cộng đồng tại các tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, Bắc Ninh và Hà Nội. Thực hiện các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện về triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID- 19, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã chủ động, tích cực với những biện pháp hiệu quả, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Quân y đơn vị kiểm tra thân nhiệt cho quân nhân khi ra vào đơn vị

Ban CHQS huyện đã tham mưu cho Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện ban hành các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các cơ quan, ban, ngành, đơn vị trực thuộc, chủ động phối hợp Trung tâm y tế huyện thực hiện các biện pháp tích cực trong phòng ngừa dịch COVID-19 tại đơn vị và địa phương. Chú trọng các biện pháp như phun thuốc khử trùng toàn bộ nơi ăn, ở, làm việc xung quanh doanh trại, tổ chức tuyên truyền cho bộ đội nắm chắc cách phòng ngừa dịch bệnh; duy trì máy đo thân nhiệt, khẩu trang, bố trí nước rửa tay sát khuẩn, nhân viên quân y đo thân nhiệt cho quân nhân và khách khi ra vào đơn vị, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch, đặc biệt là quy định “5K” của Bộ Y tế. Duy trì nghiêm chế độ trực, SSCĐ. Đồng thời Cử lực lượng tham gia 2 điểm chốt chặn phòng chống dịch COVID- 19 của tỉnh. Cùng với tập trung thực hiện tốt các giải pháp phòng, chống dịch, Ban CHQS huyện đã tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện triển khai kích hoạt khu cách ly trên địa bàn toàn huyện tại trường mầm non xã Quang Hưng. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất sẵn sàng phục vụ cách ly khi có yêu cầu.

Bằng các biện pháp tích cực, hiệu quả LLVT huyện Phù Cừ quyết tâm chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, không để dịch bệnh lây lan và xâm nhập vào môi trường Quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 129.984
      Online: 13