Ngày 15/12, huyện Phù Cừ đã tổ chức hội nghị tập huấn Luật Dân quân tự vệ và Luật Lực lượng dự bị động viên. Đồng chí Nguyễn Khả Phúc, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến dự.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu được nghe các báo cáo viên của Ban CHQS huyện truyền đạt 9 chuyên đề về Luật DQTV và Luật Lực lượng DBĐV, các Nghị định của Chính phủ quy định một số điều của Luật DQTV về tổ chức xây dựng lực lượng và chế độ, chính sách đối với DQTV, một số điều Luật DQTV về hoạt động phối hợp của DQTV, Nghị định quy định chế độ chính sách trong xây dựng, huy động lực lượng DBĐV, nghị định quy định về sĩ quan dự bị Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Thông qua tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến cho cán bộ Đảng viên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong huyện nắm chắc những nội dung cơ bản của luật Dân quân tự vệ (DQTV), Luật Lực lượng Dự bị động viên (DBĐV) và các văn bản quy định chi tiết thi hành 2 luật làm cơ sở để tổ chức thực hiện nghiêm túc, thống nhất đạt chất lượng hiệu quả. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 130.867
      Online: 44