Ngày 22/9, tại Bộ CHQS tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Quân khu 3- 75 năm đồng hành cùng dân tộc đã tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải. Ban CHQS huyện Phù Cừ đã đạt giải Ba toàn đoàn và hai giải khuyến khích cá nhân .

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các đơn vị

Trước đó Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Quân khu 3- 75 năm đồng hành cùng dân tộc cấp huyện đã tổ chức trao giải và lựa chọn Các bài đạt giải cao tham gia Cấp Bộ CHQS tỉnh. Với sự chỉ đạo, triển khai sâu rộng trong toàn huyện Cuộc thi đã thu hút hàng nghìn Bài thi, có nhiều bài dự thi chất lượng cao được Bộ CHQS tỉnh đánh giá cao về số lượng và chất lượng.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ban tổ chức Hội thi Cán bộ huấn luyện giỏi năm 2020 Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức bế mạc Hội thi và trao giải cho các đội, theo đó Ban CHQS huyện Phù Cừ đoạt giải nhì toàn đoàn với các nội dung thi: Nhận thức văn bản chính quy và điều lệnh đội ngũ; Thi thể lực các môn: Nhảy xa, co tay xà đơn, chạy 100m; Thi huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh và huấn luyện chiến thuật bộ binh.

Thông qua các  Hội thi, khẳng định sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện cùng với ý thức, trách nhiệm, sự chuẩn bị nghiêm túc, công phu của các đồng chí được cử tham gia góp phần nâng cao thành tích của LLVT huyện trong Phong trào thi đua quyết thắng năm 2020.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 128.703
      Online: 48