Sáng 26/3, Ban CHQS huyện Tiên Lữ đã tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và bảo đảm an toàn là trách nhiệm của quân nhân”. Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện và 100% cán bộ, QNCN trong đơn vị.

Toàn cảnh hội nghị Tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các ý kiến thảo luận, đánh giá công tác giáo dục, quản lý, chấp hành pháp luật, kỷ luật và bảo đảm an toàn trong LLVT huyện; làm rõ hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, những kinh nghiệm rút ra trong công tác quản lý, rèn luyện kỷ luật và bảo đảm an toàn giao thông, xử lý một số tình huống nảy sinh trong thực tiễn đơn vị; dự báo tình hình, xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong thời gian tới. Bên cạnh đó các ý kiến cũng đã nêu lên những cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật cho cán bộ, QNCN; đồng thời định hướng cho cán bộ, QNCN về động cơ, thái độ đúng đắn trong học tập, rèn luyện, công tác; chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc, tâm tư nguyện vọng và cách thức, kinh nghiệm, biện pháp khắc phục; từ đó xây dựng cho cán bộ, QNCN có bản lĩnh chính trị, tư tưởng kiên định vững vàng, phẩm chất đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh; giải quyết hài hòa các mối quan hệ đồng chí, đồng đội, cấp trên cấp dưới.

Thông qua tọa đàm đã góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và các quy định của đơn vị, góp phần xây dựng các Chi bộ, Đảng bộ Quân sự huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cơ quan VMTD, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 89.210
      Online: 17