Ngày 14.5, Ban CHQS thành phố Hưng Yên tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2021. Dự hội thi có đồng chí Thượng tá Lê Xuân Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố; đồng chí Đặng Quốc Huy, Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hưng Yên.

Các đại biểu dự hội thi

Tham gia Hội thi có 20 thí sinh là Bí thư các chi bộ cơ quan Ban CHQS thành phố; Chính trị viên, Chính trị viên phó các phường, xã trong LLVT thành phố. Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 phần thi gồm: Thi nhận thức; thi soạn đề cương tuyên truyền Đại hội XIII của Đảng và đại hội Đảng các cấp; thi thuyết trình kết hợp trình chiếu PowerPoint theo nội dung đã chuẩn bị.

Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, cơ bản các thí sinh nắm chắc được các kiến thức chuyên ngành, biết xây dựng đề cương bằng phần mềm trình chiếu PowerPoint. Trong phần thi thuyết trình, cơ bản các thí sinh nắm được nội dung, có phương pháp truyền đạt truyền cảm, hấp dẫn; bản lĩnh, tâm lý vững vàng, làm chủ được nội dung và thời gian, qua đó đạt được mục đích, yêu cầu và nội dung thông tin cần truyền đạt.

Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh có thành tích cao trong hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các thí sinh có thành tích cao trong hội thi.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 140.976
      Online: 36