Chiều ngày 26/12, Ban chỉ huy quân sự thành phổ tổ chức Hội nghị hiệp đồng giao nhận quân năm 2024. Dự và chỉ đạo có hội nghị có đồng chí Thượng tá Vũ Quang Hưng, UVBTV thành ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thành phố.

Quang cảnh hội nghị

Theo các quyết định của Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Chủ tịch UBND thành phố về việc giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024, Ban CHQS thành phố và các phường, xã trên địa bàn phối hợp với các đơn vị nhận nguồn hiệp đồng chặt chẽ trong triển khai quy trình tuyển quân.

Trên cơ sở các quyết định của cấp trên, địa phương và các đơn vị nhận nguồn thống nhất về: chỉ tiêu, đối tượng, tiêu chuẩn tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; các mốc thời gian tiến hành công tác tuyển quân, trách nhiệm của địa phương giao quân, của đơn vị nhận quân; các mốc thời gian thực hiện quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ.

Theo đó các đơn vị xác định nhiệm vụ, trách nhiệm cụ thể, đề ra giải pháp thực hiện, đảm bảo hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân. Đối với địa phương giao quân, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, phát huy vai trò trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục sâu rộng Luật Nghĩa vụ quân sự, hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt.

Cũng tại hội nghị, đại diện các đơn vị giao nhận quân đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác tuyển quân đồng thời cũng đưa ra một số giải pháp để đảm bảo công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 của thành phố đạt kết quả cao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 142.235
      Online: 8