Trung đoàn 126, Bộ CHQS tỉnh đang tổ chức huấn luyện cán bộ khung B dự bị động viên cho 132 đồng chí sĩ quan, hạ sĩ quan khung B dự bị động viên của Tiểu đoàn Pháo Binh thuộc Bộ CHQS tỉnh, Tiểu đoàn Bộ binh huyện Văn Lâm, Yên Mỹ, Văn Giang.

Trung đoàn 126 huấn luyện nội dung điều lênh đội ngũ cho lực lượng Dự bị động viên

Trong thời gian 15 ngày (từ ngày 01 đến ngày 15/8), các đồng chí sĩ quan, hạ sĩ quan dự bị được nghiên cứu một số nội dung như: Tình hình nhiệm vụ Quân đội, Quân khu, LLVT tỉnh và Trung đoàn; xây dựng lực lượng dự bị động viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Những nội dung mới về tổ chức biên chế, trang bị và cách đánh của quân đội một số nước; Nội dung và phương pháp công tác tổ chức chuẩn bị chiến đấu của người chỉ huy; phương pháp xây dựng kế hoạch, tiến trình biểu, giáo án huấn luyện quân sự; Nội dung tổ chức và chuẩn bị huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh. Giới thiệu các tính năng chủ yếu của một số vũ khí, trang bị mới. Luyện tập Điều lệnh đội ngũ và bắn súng tiểu liên AK.

Thông qua đợt huấn luyện, nhằm bồi dưỡng cho các đồng chí cán bộ DBĐV nâng cao trình độ công tác chính trị, quân sự, hậu cần, kỹ thuật và tổ chức thực hành huấn luyện cho phân đội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của LLVT tỉnh trong tình hình mới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 77.198
      Online: 20