Sáng ngày 22.01, Ban CHQS huyện Văn Giang đã tổ chức hội nghị đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Về dự hội nghị có đồng chí Chu Quốc Hiệu - Phó Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện, đơn vị giao quân và 92 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2019.

Các quân nhân xuất ngũ đợt này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, các đơn vị quân đội giao cho và có nhiều đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Chu Quốc Hiệu – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

phát biểu động viên thanh niên

 

Phát biểu chúc mừng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, đồng chí Chu Quốc Hiệu - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự tiến bộ, trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ qua thời gian rèn luyện, công tác, học tập trong môi trường quân đội. Đồng chí cũng cảm ơn các đơn vị quân đội đã tận tình giáo dục, dìu dắt, rèn luyện cho các công dân huyện nhà hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, tại buổi lễ đồng chí cũng thông báo những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế - văn hoá xã hội mà huyện đạt được trong thời gian qua, hy vọng khi về với địa phương, các quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích, kinh nghiệm đã tích lũy để đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước và địa phương. Bên cạnh đó, các địa phương cần quan tâm, tạo mọi điều kiện giúp các quân nhân xuất ngũ được tham gia đào tạo nghề, giải quyết việc làm để ổn định cuộc sống.

Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự phát biểu cảm tưởng​

 

Đại diện cho 92 quân nhân xuất ngũ đợt này, đồng chí Đỗ Văn Trà - xã Liên Nghĩa hứa quyết tâm thực hiện tốt các kế hoạch và nhiệm vụ của địa phương, đồng thời sẵn sàng tham gia huấn luyện và lên đường phục vụ quân đội khi có lệnh động viên. 

Thông qua hội nghị lần này, góp phần động viên, biểu dương thành tích kịp thời các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, khơi dậy tinh thần yêu quê hương, đất nước của thế hệ trẻ hôm nay, động viên quân nhân xuất ngũ tiếp tục phát huy bản chất anh hùng cách mạng anh Bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục xây dựng quê hương Văn Giang ngày càng phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen

 cho các quân nhân xuất ngũ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 9 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quá trình tại ngũ và được kết nạp Đảng trong quân đội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.143
      Online: 93