Nhằm nâng cao nhận thức chính trị và tạo động lực để tân binh phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện tốt hơn nữa ở môi trường Quân đội, Công an. Sáng ngày 20/01, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng và Ban Chỉ huy quân sự huyện khai mạc lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho 85 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022. Dự và chỉ đạo khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí trong Đảng ủy Quân sự huyện.

Trong thời gian học tập, các học viên sẽ được nghiên cứu các chuyên đề về:  Khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề Chủ nghĩa yêu nước; Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015.

Quang cảnh khai giảng lớp nhận thức về đảng cho thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2022

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức chính trị cho thanh niên. Qua đó, bồi đắp và nuôi dưỡng lý tưởng cho thế hệ trẻ về sự nghiệp cách mạng của Đảng; giúp lớp trẻ hiểu rõ hơn về Đảng, về Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Anh hùng, về quá trình đấu tranh, giành độc lập tự do cho dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của thanh niên đối với nhiệm vụ được giao. Lớp bồi dưỡng lần này quy tụ những đồng chí có đầy đủ điều kiện về đạo đức, năng lực, sức khỏe, có tinh thần phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng và phát triển Đảng trong quân đội, Công an đồng thời là nguồn cán bộ, đảng viên cho Đảng bộ, chính quyền địa phương khi các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.303
      Online: 33