Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” và tiếp tục thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 2022-2026. Sáng ngày 01/6, Hội Phụ nữ Ban CHQS kết hợp với hội Phụ nữ Công an huyện Văn Lâm đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên và trao tiền hỗ trợ đợt 1 năm 2023.

Hội phụ nữ Ban CHQS và Công an huyện Văn Lâm trao quà theo chương trình “Mẹ đỡ đầu”

Tại buổi trao quà, Hội phụ nữ Ban CHQS và Công an huyện văn lâm đã trao số tiền 3.000.000 đồng cho cháu Đỗ Gia Bảo là con đỡ đầu của hai Hội. Đồng thời thăm hỏi sức khoẻ và động viên cháu nỗ lực vươn lên hoàn cảnh, khắc phục những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống, tiếp tục phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập. Nhân dịp này, hội Phụ nữ Ban CHQS huyện cũng tặng 03 xuất quà cho các cháu là con của cán bộ, hội viên trong Hội và 01 xuất quà cho cháu Phạm Hữu Hùng (thôn Ngô Xuyên, thị trấn Như Quỳnh) bị ung thư võng mạc.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội phụ nữ Quân sự - Công an huyện, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, tấm lòng nhân hậu và tình yêu thương dành cho trẻ em của cán bộ, hội viên hai Hội, qua đó tiếp lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 81.276
      Online: 39