Ngày 30.10, tại Trung tâm y tế xã Tiên Tiến, huyện Phù Cừ. Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng nhiễm và phơi nhiễm chất độc da cam của 7 xã phía nam huyện Phù Cừ.

Tới dự có đồng chí Đoàn Văn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Đại tá Nguyễn Anh Lộc - Phó Bí thư Thường Trực Đảng ủy Quân sự tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Hội chữ Thập đỏ tỉnh.

Tư vấn, khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách

 

Để công tác khám, cấp thuốc được chu đáo, Bộ CHQS tỉnh đã bảo đảm các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y, bác sỹ giàu kinh nghiệm tổ chức  khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 270 đối tượng nạn nhân chất độc da cam. Ngoài được khám tổng thể, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe, các đối tượng còn được cấp miễn phí một số loại thuốc bổ và thuốc chữa bệnh trị giá mỗi xuất 250.000 đồng. Bên cạnh đó, các đối tượng còn được tặng áo thu đông miễn phí sau khi đã được khám, cấp thuốc.

Đại diện các cơ quan, ban, ngành thăm hỏi, động viên đối tượng chính sách

 

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, của cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh và cán bộ, hội viên Hội chữ thập đỏ tỉnh đối với các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng, những gia đình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 781.450
      Online: 10