Thiết thực kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/ 2018), ngày 21/3/2018 Đoàn cơ sở Phòng Tham Mưu Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “sỹ quan trẻ - nêu gương, tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” 

Đoàn cơ sở Phòng Tham Mưu Bộ CHQS tỉnh Hưng Yên đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “sỹ quan trẻ - nêu gương, tình thương, kỷ cương, trách nhiệm ”

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sỹ quan trẻ đã khẳng định; thời gian qua, Đảng, Nhà nước và Quân đội luôn quan tâm chăm lo đối với đội ngũ cán bộ, sỹ quan trong Quân đội, nhất là đội ngũ sỹ quan trẻ. Các sỹ quan trẻ đều xác định tốt nhiệm vụ, yên tâm gắn bó với đơn vị; có trình độ năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, có lối sống trong sạch, lành mạnh, gương mẫu về mọi mặt. Song, trên từng cương vị, thực tế của đơn vị cũng còn có những khó khăn  tác động đến đội ngũ cán bộ, sỹ quan trẻ. Vì vậy, nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục học tập nâng cao trình độ, bố trí công việc phù hợp với chuyên môn được đào tạo. 

Thông qua tọa đàm, giúp cấp ủy, chỉ huy các cấp nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng , dự báo và  nhận định về xu thế phát triển đối với đội ngũ sỹ quan trẻ trên cơ sở đó tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đề xuất, kiến nghị với các cấp có thẩm quyền, nhằm xây dựng đội ngũ sỹ quan trẻ phát triển toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bộ CHQS tỉnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 775.762
      Online: 352