Trong 2 ngày 31 và 01.8, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hưng Yên đã tổ chức diễn tập Quốc phòng - An ninh năm 2018. Tới dự và chỉ đạo cuộc diễn tập có đồng chí Nguyễn Minh Quang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ,Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh; Đồng chí Đại tá Nguyễn Chí Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó ban Thường trực Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh.

 Với đề mục “Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư chuyển mọi hoạt động từ thời bình sang thời chiến, động viên tiềm lực ngành Kế hoạch và Đầu tư phục vụ cho nhu cầu chiến tranh”. 

Quán triệt nghị quyết chuyển trạng thái từ thời bình sang thời chiến

Quá trình diễn tập các phòng, ban, đoàn thể của Sở Kế hoạch và Đầu tư đã chủ động nắm bắt tình hình, tham mưu, đề xuất các phương án xử lý tình huống chính xác, kịp thời giúp cho cấp ủy Sở Kế hoạch và Đầu tư nắm tình hình, không bị động, bất ngờ trước các tình huống phức tạp trên địa bàn. Vai trò lãnh đạo của Chi bộ; Ban Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư được thể hiện rõ qua hội nghị ra nghị quyết chuyển hoạt động của ngành từ thời bình sang thời chiến và di chuyển Sở Kế hoạch và Đầu tư ra khu sơ tán. Với tinh thần nghiêm túc, các nội dung diễn tập bảo đảm đúng quy định, sát thực tế, phù hợp với điều kiện của ngành khi có chiến tranh xảy ra.

Công tác quán triệt nhiệm vụ, triển khai kế hoạch sơ tán

 

Cuộc diễn tập là dịp để nâng cao trình độ, khả năng lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của lãnh đạo Sở và cơ quan, đơn vị trong chuyển mọi hoạt động từ thời bình sang thời chiến, đồng thời điều chỉnh, bổ sung văn kiện tác chiến phòng thủ.

Kết thúc diễn tập UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 02 tập thể 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong diễn tập.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 784.583
      Online: 23